Examine This Report on Corolla Cross

Wiki Article

Phiên bản thuần xăng Corolla Cross 1.8V đem đến sức mạnh 138 sức ngựa cũng có khả năng tăng tốc nhanh, ổn định trên đường cao tốc và linh hoạt khi di chuyển trong đô thị.

Cụm đèn pha được thiết kế bo tròn ở sau và vuốt mỏng ở phần đầu, liên kết với nhau thông qua một thanh ngang mạ crom được đặt bên trong lưới tản nhiệt. 

Toyota Corolla Cross sở hữu ngoại thất có thiết kế mạnh mẽ mang đậm phong cách của một chiếc SUV đô thị. Phần đầu xe tạo dấu ấn nổi bật với đường gân nổi liền mạch ở hai bên hông qua chắn bùn phía trước.

We could imagine the Corolla Cross remaining preferred in school parking loads as initial-12 months students push in for his or her lessons. Or standing outside daycare centers as younger parents pick up their young children.

Cản trước của Toyota Corolla Cross được thiết kế mở rộng sang hai bên kết hợp cùng bộ tản nhiệt giúp cho cái nhìn trực diện trở nên hầm hố hơn hẳn cho với phần còn lại của phân khúc.

As One of the more exciting things to do in Mui Ne, quat biking gives you an incredible working experience. Lease a motorbike to have for the white sand dunes.

Tuy vậy, Corolla Cross có chiều cao gầm xe chỉ 161mm, thấp hơn Kia Seltos ở mức one hundred ninety mm.

 Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước – PCS hỗ trợ và tăng cường và chủ động phanh để tránh va chạm và giảm thiểu thiệt hại do va chạm

Suited to your requirements—no matter whether it’s allowing your character speak in the colour of choice for your Toyota, or customised financing to suit your spending budget.

Các chi tiết bên trong xe được đội ngũ thiết kếcủa Toyota hoàn thiện rất tỉ mỹ và chau chuốt, mang đến một mẫu SUV tầm trung cực kỳ chất lượng.

Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của Toyota Có thể thấy, Corolla Cross có trục cơ sở lớn hơn những mẫu SUV đô thị như Kia Seltos hay Hyundai Kona, hứa hẹn không gian nội thất tốt.

Chiếc SUV five chỗ Toyota Corolla Cross được thiết kế dựa trên nền tảng TNGA độc quyền của Toyota. Qua đó, hệ thống treo của xe được cải thiện giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách. Đồng thời, xe Cross cũng đạt được sự ổn định rất tốt khi xe vào cua gấp.

Chiếc SUV five chỗ Toyota Corolla Cross được thiết here kế dựa trên nền tảng TNGA độc quyền của Toyota. Qua đó, hệ thống treo của xe được cải thiện giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách. Đồng thời, xe Cross cũng đạt được sự ổn định rất tốt khi xe vào cua gấp.

In addition to the benefit of integrating a cellphone Using the infotainment process, the wi-fi component indicates not owning to remove explained cellular phone from the pocket or purse. This is typical all over the lineup.

Report this wiki page